Năng lực phục vụ khách hàng cao cấp

Đối với những ngành nghề kinh doanh sản phẩm, dịch vụ giá trị cao như thời trang cao cấp, oto, nữ trang, hospitality…, đối tượng khách hàng giàu có, có địa vị và đẳng cấp, họ yêu cầu một chất lượng dịch vụ chăm sóc đạt tiêu chuẩn cao cấp để mang lại sự hài lòng tương xứng.

Vậy làm thế nào để sau khi trải nghiệm sản phẩm & dịch vụ, khách hàng phải thốt lên “WOW”, sẽ trở lại và giới thiệu thêm khách hàng mới.

Nhận định nhu cầu

Thấu hiểu mong muốn

Phục vụ vượt trội

Khóa đào tạo này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp có những bước chuyển biến ngoạn mục.

Thời gian & địa điểm

Liên hệ IREA để có thời gian biểu chính xác

Thời lượng

3 buổi x 180 phút

Tổng thời gian

540 phút đào tạo trực tiếp

Địa điểm

Học viện IREA
Tầng 10, Tòa nhà Friendship
Hoặc nơi làm việc của team

Master Coach Ân Nguyễn

Hồ sơ giảng viên

MASTER COACH ÂN NGUYỄN
- CEO học viện quốc tế IREA

Master Coach Ân Nguyễn từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí quan trọng về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bất động sản tại các tập đoàn lớn như: Giám đốc đào tạo Prudential Việt Nam, Giám đốc đào tạo Tập đoàn bất động sản Novaland, Trưởng ban đào tạo Tập đoàn Cen Group, Giám đốc đào tạo Propzy, Phó ban đào tạo Tập đoàn Hưng Thịnh.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, đào tạo trong lĩnh vực bất động sản, khóa học từ Master Coach Ân Nguyễn sẽ mang đến khối lượng thông tin đầy bổ ích cùng những câu chuyện “làm nghề” thú vị, những trải nghiệm thực tế quý báu mà các học viên khó có thể tìm thấy trong kiến thức sách vở thông thường.

Việc kết hợp linh hoạt giữa kiến thức, kỹ năng trong nghề, giảng dạy dựa trên những câu chuyện khách hàng điển hình, khóa học hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, hữu ích và đầy năng lượng cho toàn thể học viên, là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp thành công sau này.

Nội dung khoá học

Module 1: Tư duy chuẩn mực trong phục vụ khách hàng cao cấp

Module 2: Kỹ năng giao tiếp theo công thức WOW

Module 3: Kiến thức về chăm sóc khách hàng cao cấp

Module 4: Trọn bộ kỹ năng, quy trình phục vụ khách hàng

Module 5: Thực hành tốt nghiệp

 

Các khóa đào tạo của học viện IREA

Hình thức đào tạo

Học và thực hành thực chiến liên tục, trực tiếp với chuyên gia đào tạo tại học viện IREA

Học viên là trung tâm, Giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở bằng phương pháp sinh động, trực quan.

Trao đổi, thảo luận (Brainstorming), Làm việc nhóm (Teamwork), Thuyết trình (Presentation), Game hóa (Gamification)

Định hướng thực hành liên tục, chú trọng case study thực tiễn, tham gia giảng dạy trực tiếp tại các doanh nghiệp

Lợi ích mang lại

Sở hữu tinh thần phục vụ khách hàng vượt trội

Thành thạo bộ kỹ năng phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp

Ứng dụng thành thạo quy trình phục vụ KH:

Gây ấn tượng – Tạo thiện cảm – Xây dựng niềm tin – Lan tỏa thương hiệu

Khiến khách hàng phải thốt lên “WOW” khi trải nghiệm dịch vụ

4.8/5

GHI DANH / TƯ VẤN NGAY

Vui lòng liên hệ để có thông tin chi tiết về khóa học này

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ IREA

Bắt đầu ngay hôm nay để có thể chạm tay đến giấc mơ lớn.
Cùng với Học viện quốc tế IREA

“Hành trình vĩ đại - Bắt đầu từ đây"!

Đăng ký ngay

CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC

Khóa đào tạo: Coach the Coach - IREA
Khóa đào tạo nhân sự kinh doanh Bất động sản