Nhận định nghề Môi giới Bất động sản vào thời điểm hiện nay?

21.12.2022

Bạn là một người môi giới thì cần phải xem và tự trả lời các vấn đề sau:

Những kênh mà chúng ta đang tìm kiếm khách hàng hiện nay nó còn phù hợp hay không? Nó có hiệu quả hay không? Nó có đang ứng dụng những cái xu thế của công nghệ cái dòng chảy của công nghệ phù hợp nó có làm được những đó hay không?

Cách tiếp cận khách hàng mục tiêu, cách chúng ta gọi điện (telesales) hay là cách chúng ta làm networking chúng ta xây dựng mối quan hệ là cách chúng ta chăm sóc những cái khách hàng hiện hữu của mình.

Cách chúng ta giao tiếp, cách chúng ta tạo thiện cảm, cách chúng ta xây dựng niềm tin, xử lý từ chối.

Có những cái tư duy rất là mới trong ngày ở cái thời đại mới này thì mọi thứ chúng ta cần phải rất là nghiêm túc để nhìn lại bản thân của mình và xem đó là một cái việc làm phải rất là cấp thiết trong giai đoạn này thì nó sẽ tạo nên một cái sự chuẩn bị cần thiết về về tư duy về bộ kỹ năng làm nghề về các cái công cụ làm nghề về kiến thức của thời đại mới để chúng ta làm nghề tốt hơn.

Ở IREA, những nội dung trong khóa học này có thể giúp được mọi người trong việc chuẩn bị sẵn sàng, chúng ta có thể thành thạo những cái kỹ năng, công cụ và những cái kiến thức mới để chúng ta có thể hiệu quả hơn trong công việc của một môi giới bất động sản.

Những cái khóa đào tạo offline hay là online của học viện IREA sẽ rất là thiết thực sẽ hữu ích cho chúng ta trong giai đoạn này để phát triển bản thân giai đoạn này là giai đoạn chúng ta nhìn lại bản thân mình đánh giá và phát triển bản thân nhằm tập trung vào đó để sẵn sàng cho một cái hành trình mới.


Các nội dung trong khóa học môi giới bất động sản online của IREA

Chương 1: Xác định mục đíchtư duy làm nghề

  • Bài 1: Mục đích – Tư duy làm nghề của bạn là gì?
  • Bài 2: Giá trị cốt lõi của một môi giới bất động sản
  • Bài 3: Xác định thế mạnh để phát triển tốt nhất bản thân
  • Bài 4: Lên kế hoạch, lộ trình công việc cụ thể
  • Bài 5: Khởi tạo và duy trì nguồn năng lượng và động lực làm nghề mỗi ngày
  • Bài 6: Tư duy và tinh thần phục vụ hết mình
  • Bài 7: Xác định thời điểm thích hợp để gia nhập vào nghề
  • Bài 8: Tư duy đột phá để bán sản phẩm bất động sản thành công

Video học thử >>>

Chương 2: Kỹ năng chốt hẹn với khách hàng qua điện thoại (Telesales)

  • Bài 1: Tư duy Telesales chuẩn mực, hiệu quả
  • Bài 2: Những nỗi sợ khi Telesales của các bạn mới vào nghề
  • Bài 3: Bước chuẩn bị trước khi gọi Telesales – Bạn cần làm những gì?
  • Bài 4: Kịch bản ấn tượng để tối ưu hiệu quả Telesales
  • Bài 5: 7 bước soạn kịch bản Telesales nâng cao cơ hội chốt hẹn
  • Bài 6: Công thức 7-3-3: Xây dựng kịch bản Telesales
  • Bài 7: Công thức Đếm số ăn tiền: Nâng cấp kỹ năng Telesales của bạn
  • Bài 8: Công thức gây sự chú ý: Tạo sự quan tâm từ khách hàng
  • Bài 9: Lựa chọn thời điểm để chốt hẹn thành công
  • Bài 10: Những kỹ thuật xử lý lời từ chối trong Telesales

Video học thử >>>

Chương 3: Tạo thiện cảm, gây ấn tượngxây dựng niềm tin đến khách hàng

  • Bài 1: Những điều cần chuẩn bị để quyết định sự thành công
  • Bài 2: 2 bước cần chuẩn bị cho cuộc gặp
  • Bài 3: Gây ấn tượng trong buổi gặp đầu tiên
  • Bài 4: Quan sát và đọc vị khách hàng
  • Bài 5: Công thức Wifi – Password: Tạo lập sự kết nối
  • Bài 6: 6 công thức thực chiến để mở đầu cuộc trò chuyện
  • Bài 7: Lựa chọn ngôn từ trong giao tiếp
  • Bài 8: 8 bí quyết giao tiếp tạo thiện cảm
  • Bài 9: 15 tác phong chuyên nghiệp
  • Bài 10: Chìa khóa vàng để Tạo thiện cảm, gây ấn tượng và xây dựng niềm tin

Video học thử >>>

Chương 4: Khám phá nhu cầu – Tư vấn thuyết phục khách hàng

  • Bài 1: 9 nhu cầu thực tế của khách hàng
  • Bài 2: Cách đặt câu hỏi khai phá nhu cầu chính xác của khách hàng
  • Bài 3: Chữ WHY #1: Tại sao là Chủ đầu tư này?
  • Bài 4: Chữ WHY #2: Tại sao nên mua dự án này?
  • Bài 5: Chữ WHY #3: Tại sao nên mua ở khu vực này?
  • Bài 6: Chữ WHY #4: Tại sao nên mua/đầu tư vào kênh Bất Động Sản?
  • Bài 7: Chữ WHY #5: Tại sao khách hàng nên chọn chúng ta?
  • Bài 8: Chữ WHY #6: Tại sao lại mua vào thời điểm này?
  • Bài 9: Vận dụng nhuần nhuyễn công thức 6-WHY

Video học thử >>>

Chương 5: Ứng dụng phong thủy để chăm sóc khách hàng cao cấp

  • Bài 1: Phân tích theo Nhân khẩu học – Độ tuổi 30
  • Bài 2: Phân tích theo Nhân khẩu học – Độ tuổi 40
  • Bài 3: Phân tích theo Nhân khẩu học – Độ tuổi 50
  • Bài 4: Phân tích theo Nhân khẩu học – Độ tuổi 60 – 70
  • Bài 5: Phân tích theo Nhân khẩu học – Mối quan hệ: Độc thân
  • Bài 6: Phân tích theo Nhân khẩu học – Mối quan hệ: Có gia đình
  • Bài 7: Phân tích theo Nhân khẩu học – Mối quan hệ: Người ở góa
  • Bài 8: Phân tích theo Nhân khẩu học – Nghề nghiệp: Kinh doanh
  • Bài 9: Phân tích theo Nhân khẩu học – Nghề nghiệp: Quản lý
  • Bài 10: Phân tích theo Nhân khẩu học – Nghề nghiệp: Giáo dục
  • Bài 11: Tổng kết & Ứng dụng
  • Bài 12: Bí quyết chăm sóc khách hàng cao cấp
  • Bài 13: Phân tích theo Văn hóa: Miền Bắc
  • Bài 14: Phân tích theo Văn hóa: Miền Trung
  • Bài 15: Phân tích theo Văn hóa: Miền Nam
  • Bài 16: Phân tích theo Mục tiêu: What?
  • Bài 17: Phân tích theo Sở thích: Why?
  • Bài 18: Bổ sung 2 từ khóa: How – When: Tiếp cận và chăm sóc
  • Bài 19: Tổng kết & Ứng dụng
  • Bài 20: Bí quyết kết nối với Khách hàng
  • Bài 21: Công thức DISC
  • Bài 22: DISC – Nhóm tính cách Thống trị
  • Bài 23: DISC – Nhóm tính cách Ảnh hưởng
  • Bài 24: DISC – Nhóm tính cách Kiên định
  • Bài 25: DISC – Nhóm tính cách Tuân thủ
  • Bài 26: Ứng dụng vào chăm sóc dựa trên tính cách khách hàng

Video học thử >>>

Chương 6: Kỹ năng xử lý lời từ chối & chốt sales thành công

  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan
  • Bài 2: Nguyên tác đi tìm kiếm lời từ chối
  • Bài 3: Quá trình xử lý lời từ chối
  • Bài 4: Xác định vấn đề của khách hàng
  • Bài 5: Kỹ thuật tạo sự yên tâm cho khách hàng
  • Bài 6: Đề xuất giải pháp cho khách hàng
  • Bài 7: 5 kiểu từ chối thường gặp
  • Bài 8: Xử lý lời từ chối về Nhu cầu
  • Bài 9: Xử lý lời từ chối về Giá
  • Bài 10: Xử lý lời từ chối về Sản phẩm, dự án
  • Bài 11: Xử lý lời từ chối khi đã có người khác chăm sóc khách hàng
  • Bài 12: Xử lý lời từ chối liên quan đến sự trì hoãn
  • Bài 13: Chuẩn bị tâm lý khi gặp khách hàng
  • Bài 14: Phân loại chốt sales theo tiêu chí
  • Bài 15: Chốt sales theo tiêu chí mua hàng
  • Bài 16: Ví dụ #1
  • Bài 17: Ví dụ #2
  • Bài 18: Phương pháp chốt sales – Mồi lợi ích
  • Bài 19: Phương pháp chốt sales – Tạo sự khan hiếm
  • Bài 20: Phương pháp chốt sales – So sánh Lợi ích – Thiệt hại
  • Bài 21: Phương pháp chốt sales – Chốt trực tiếp
  • Bài 22: Phương pháp chốt sales – Sức mạnh của sự yếu đuối
  • Bài 23: Phương pháp chốt sales – Tạo sự lựa chọn cho khách hàng
  • Bài 24: Phương pháp chốt sales – Khích tướng
  • Bài 25: Phân tích nhanh dòng tiền cho khách hàng
  • Bài 26: Hướng dẫn thực hiện

Video học thử >>>

Chương 7: Ứng dụng phong thủy vào chọn căn – tư vấn

  • Bài 1: Nguyên tắc 3T trong ứng dụng phong thủy
  • Bài 2: Nguyên tắc Phối hợp trong phong thủy
  • Bài 3: Quy luật âm dương vận động là gì?
  • Bài 4: Quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc
  • Bài 5: Một số hệ phái phong thủy
  • Bài 6: Tìm hiểu về thế nhà, thế đất
  • Bài 7: Ứng dụng can chi – xem tuổi chọn căn nhà
  • Bài 8: Tương quan Thiên can, Địa chi & Ngũ hành
  • Bài 9: Kết hợp xem hướng và can chi – Phần 1
  • Bài 10: Kết hợp xem hướng và can chi – Phần 2
  • Bài 11: Ví dụ
  • Bài 12: Hướng nhà tốt là hướng nào?
  • Bài 13: Hướng nhà không tốt và cách hóa giải
  • Bài 14: Xác định hướng chính của nhà phố/căn hộ
  • Bài 15: Ví dụ
  • Bài 16: Phân tích phòng bếp và phòng vệ sinh của căn nhà

Video học thử >>>


Hướng dẫn đăng ký khóa học trực tuyến của IREA

Với 3 bước cực đơn giản (bấm vào từng bước nhé)

Bước 1: Đăng ký tài khoản
Bước 2: Chọn khóa học
Bước 3: Hoàn thành khóa học

Hotline hỗ trợ IREA

5/5

Tin tức liên quan

01.03.2023

Lãnh đạo giỏi là người biết đào tạo cấp dưới thành những nhà lãnh đạo trong tương lai

20.02.2023

Thuật quản trị: Nhìn người đúng, dùng người hay

13.02.2023

Muốn gây ấn tượng, làm chủ mọi cuộc nói chuyện phải nhớ kỹ 12 mẹo tâm lý này

05.01.2023

PHƯỢNG HOÀNG NIẾT BÀN, TẮM LỬA TÁI SINH

04.01.2023

Thay đổi để thành công

27.12.2022

NHỮNG QUY TẮC TRONG CÔNG VIỆC