IREA Podcast #3 Khách Hàng là số 1

20.10.2022

Podcast IREA là series phát sóng được thực hiện đều đặn bởi đội ngũ Coach tại IREA, với mục đích cung cấp những kiến thức, góc nhìn về thị trường, về nghề, về những điều liên quan đến BĐS để lan tỏa những giá trị ra rộng khắp.

Nội dung Podcast


KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1 – CUSTOMER MANIA!

Ông Ken Melrose, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Công ty The Toro nói: Các nhà lãnh đạo sáng suốt biết rằng hai yếu tố “lợi nhuận cao” và “nhân viên được truyền cảm hứng” không loại trừ lẫn nhau. Cuốn sách này cho chúng ta thấy rằng bất cứ công ty nào cũng có thể thành công về tài chính và vươn lên dẫn đầu thị trường nhờ biết xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết và gắn bó.

Tác giả cuốn The 7 Habits of Highly Effective People, Ông Stephen R. Covey nói: Bạn có cần những kinh nghiệm tốt nhất, bên cạnh các nguyên tắc khôn ngoan, để truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình trở thành những con người thật sự hướng đến khách hàng? Hãy đọc và áp dụng các gợi ý trong cuốn sách này. Bạn sẽ thu được những kết quả đáng kinh ngạc!

Vân sẽ mang đến cho các bạn loạt 5 bài với các tiêu đề:

  • Phần Mở Đầu: tổng quan về cuốn Khách hàng là số 1
  • Phần 2: Sự ra đời của triết lý Đam mê khách hàng tại Yum!
  • Phần 3: Những câu chuyện thực tế tại Yum!
  • Phần 4: Những tuyên bố của Yum!
  • Phần 5: Những câu chuyện của Ken Blanchard

Phần Mở Đầu

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ. Trong cuốn Khách hàng là số 1, các tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất.

Cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:

  • Một là Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.
  • Hai là Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.
  • Ba là: Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.
  • Bốn là Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ. Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.

Về tác giả, ông Ken Blanchard là linh hồn của công ty Ken Blanchard, một đơn vị phát triển nguồn nhân lực hàng đầu trên thế giới. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy, trong đó có cuốn The One Minute Manager hay Raving Fans.

Ông Jim Ballard là đồng sáng lập công ty Ken Blanchard, chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và thiết kế hội nghị. Ông đã hợp tác cùng Ken Blanchard và nhiều tác giả khác trong các dự án viết sách khác. Ông đồng thời là chuyên viên tư vấn và đào tạo của Đại học Harvard, Merrill Lynch, IBM, Shell, và nhiều tổ chức danh tiếng khác.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại các bạn trong phần 2: Sự ra đời của triết lý Đam mê khách hàng tại Yum! Tạm biệt các bạn.


Chúc anh em
Một hành trình vĩ đại

IREA là Học viện quốc tế đào tạo chuyên ngành bất động sản tiên phong ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào đã và đang đào tạo nên đội ngũ kinh doanh có tư duy, kiến thức, kỹ năng chuyên sâu và cam kết cao nhất về tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp.

Học viện đào tạo bất động sản quốc tế IREA

Tư vấn miễn phí các chương trình đào tạo nhân sự

📞 0866 149 588 – 📧 info@irea.vn – 🌐 https://irea.vn

4.9/5

Tin tức liên quan

01.03.2023

Lãnh đạo giỏi là người biết đào tạo cấp dưới thành những nhà lãnh đạo trong tương lai

20.02.2023

Thuật quản trị: Nhìn người đúng, dùng người hay

13.02.2023

Muốn gây ấn tượng, làm chủ mọi cuộc nói chuyện phải nhớ kỹ 12 mẹo tâm lý này

05.01.2023

PHƯỢNG HOÀNG NIẾT BÀN, TẮM LỬA TÁI SINH

04.01.2023

Thay đổi để thành công

27.12.2022

NHỮNG QUY TẮC TRONG CÔNG VIỆC